06/08/2016

BIỂU TÌNH “DU KÍCH”: SỰ THOÁI TRÀO CỦA BÈ LŨ DÂN CHỦ

Written By Lý Công on 06/08/2016 | 20:09

[Hoàng Minh]

Thời gian vừa qua, các “biểu tình viên” trong giới rận liên tục đăng tải l thông báo kêu gọi biểu tình như “nhóm No – U” vào các ngày 17/7 và 24/7, hay “mạng lưới bloger Việt Nam” cũng hô hào biểu tình vào ngày 31/7 ở quy mô rộng, trên cả nước và ở ngoài nước. Nhưng kết quả chúng nhận được lại là chỉ lèo tèo đôi ba người với không khí im ắng. Bao biện cho sự thật này, lũ rận nói tự sướng: “Chúng tôi đang biểu tình du kích” và để “pi-a” cho nó thì mới đây, trên trang Boxitvn và hàng loạt các trang lều báo khác, các zân chủ dởm liên tiếp tung hô “biểu tình du kích” với ý định nhân rộng phương thức này khắp đất nước.



“Biểu tình du kích” là thế nào? Thực chất, “biểu tình du kích” là việc sử dụng một nhóm nhỏ, lèo tèo đôi ba người đường cầm băng rôn, biểu ngữ, chụp ảnh, rồi giải tán mau lẹ. Đây là cách “đánh nhanh rút gọn để làm vô hiệu hoá khả năng đàn áp, bắt bớ của bộ máy Công an Cộng sản”, sau đó chúng xướng tên mấy kẻ “dân chủ cuội” rồi không ngừng ca ngợi chúng là anh hùng, là hi sinh vì dân chủ, nhân quyền của Việt Nam. Tiếp đó, với sở trường "bẻ cong ngòi bút", các trang “bán rau” của giới “dân chủ” bắt đầu ca tụng hoạt động trên là một hình thức biểu tình sáng tạo, hướng đi mới cho phương thức đấu tranh “đòi dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam” của bọn chúng. 

Tuy nhiên, bất kể ai nhìn vào cái chiêu trò này cũng dễ dàng nhận thấy sự bế tắc trong phong trào của đám dâm chủ trong thời điểm hiện tại. Có thể nói, “biểu tình du kích” chính là bước thoái trào của xu thế mà các nhà “dâm chủ” chúng ta nghĩ đến. Sự thoái trào này được thể hiện đậm nét qua vài điểm sau:

Thứ nhất, thời gian vừa qua hàng loạt các cuộc “biểu tình môi trường”, “biểu tình chống Trung Quốc” không còn hiệu quả khi nhận thức của người dân được nâng cao rõ rệt. Lũ dâm chủ đành chuyển sang biểu tình “theo sự kiện” như vấn đề môi trường và vấn đề chủ quyền lãnh thổ. Nhưng nhược điểm của việc “ăn theo sự kiện” là khi dư luận không quan tâm sự kiện đó thì phong trào biểu tình cũng thoái trào và khi đó thì “bát cơm” của chúng” cũng không còn. Trước bờ vực đó, bọn dâm chủ cố bấu víu chiêu trò mới đó là biểu tình “du kích”. Có thể thấy, đây là bước thụt lùi dần của chúng.

Thứ hai, trước kia, mỗi nhà dâm chủ tham gia biểu tình đều cố gắng diễn cho tròn vai với vẻ mặt “bực bội, phẫn nộ” trước ống kính thì nay, khi chăn dắt được vài người tham gia thì ngay tức khắc, chúng liền tiến hành “tự sướng” mọi lúc mọi nơi trong cuộc biểu tình để ghi điểm, khoe khoang chiến tích. Ngoài ra, một vài thiên tài “anh hùng bàn phím” zận chủ khác tham gia kiểu biểu tình “trên mạng” với lý do rất cao cả là nắm tình hình, giúp đồng bọn đăng tải các thông tin mới nhất. Bọn này khi tham gia biểu tình thì luôn đi tận phía sau cùng còn khi nhận tiền thì choi lên đầu tiên. 

Thứ ba, ngay trong nội bộ phong trào “dân chủ” cũng đang tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất đồng chính kiến nên dẫn tới cảnh chẳng thằng nào nghe thằng nào và chính đồng bọn của chúng cũng phải thừa nhận điều đó. “Chúng ta phải BIỂU TÌNH KIỂU DU KÍCH đến bao giờ?”. Đó là câu nói được Mai Xuân Dũng thốt ra trong status (trạng thái) mới đây trên trang facebook cá nhân sau khi chứng kiến cuộc "xuống đường thất bại" của Linh mục Nguyễn Văn Toản, Dòng chúa cứu thế Thái Hà - Hà Nội trong 02 ngày thứ bảy, chủ nhật (17, 18/07/2016). 

Tóm lại, cái trò hề “biểu tình du kích” chỉ là cách gọi “lấp liếm” cho sự thoái trào dần đi đến hồi kết các phong trào của bè lũ dâm chủ. Nhưng với bản chất chống phá điên cuồng cùng sự tiếp tay của ngoại bang và bè lũ khủng bố Việt Tân thì bọn chúng sẽ “thua keo này bày keo khác” với các thủ đoạn mới dựng lên để chống phá. Vì vậy, không bao giờ chúng ta được lơ là, mất cảnh giác với dã tâm của chúng và kiên quyết đấu tranh đến cùng nhằm xóa bỏ các khối ung nhọt này.


56 Nhận xét

16:50:00, 7 thg 8, 2016 Reply

bất kể ai nhìn vào cái chiêu trò này cũng dễ dàng nhận thấy sự bế tắc trong phong trào của đám dâm chủ trong thời điểm hiện tại. Có thể nói, “biểu tình du kích” chính là bước thoái trào của xu thế mà các nhà “dân chủ” chúng ta nghĩ đến.

19:53:00, 7 thg 8, 2016 Reply

“Chúng ta phải BIỂU TÌNH KIỂU DU KÍCH đến bao giờ?”. Đó là câu nói được Mai Xuân Dũng thốt ra trong status (trạng thái) mới đây trên trang facebook cá nhân sau khi chứng kiến cuộc "xuống đường thất bại" của Linh mục Nguyễn Văn Toản, Dòng chúa cứu thế Thái Hà - Hà Nội trong 02 ngày thứ bảy, chủ nhật (17, 18/07/2016). thời gian vừa qua hàng loạt các cuộc “biểu tình môi trường”, “biểu tình chống Trung Quốc” không còn hiệu quả khi nhận thức của người dân được nâng cao rõ rệt. những cuộc biểu tình nổ ra chỉ lèo tèo vài ba người, âm mưu và chiêu trò của đám rận chủ đã bị người dân bóc mẽ, chúng không thể mãi lừa bịp người dân được nữa rồi. mong rằng tinh thần cảnh giác này sẽ được phát huy thường xuyên để góp phần vào việc xây dựng và phát triển đất nước

21:56:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Cái trò hề “biểu tình du kích” chỉ là cách gọi “lấp liếm” cho sự thoái trào dần đi đến hồi kết các phong trào của bè lũ dâm chủ. Nhưng với bản chất chống phá điên cuồng cùng sự tiếp tay của ngoại bang và bè lũ khủng bố Việt Tân thì bọn chúng sẽ “thua keo này bày keo khác” với các thủ đoạn mới dựng lên để chống phá. Vì vậy, không bao giờ chúng ta được lơ là, mất cảnh giác với dã tâm của chúng và kiên quyết đấu tranh đến cùng nhằm xóa bỏ các khối ung nhọt này.

22:01:00, 7 thg 8, 2016 Reply

"Phản động", "bọn phản động" là những cụm từ có lẽ không ai là chưa từng nghe qua, nhưng chắc chưa nhiều người nhắc tới nguyên nhân vì sao lại sinh ra phản động.

22:03:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Bon chúng phản bội tổ quốc và sau đó lại phản bội lẫn nhau, dân dần chúng sẽ tự triệt tiêu hết cả thôi mà

22:06:00, 7 thg 8, 2016 Reply

những kẻ phản động, chống đối là những kẻ bất đồng về hệ tư tưởng, quan điểm chính trị. Chúng được tây nuôi nên cứ muốn nước mình thay thể chế chính trị theo tây thôi.

22:11:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Đảng Cộng sản Việt Nam đã trải qua 84 năm trưởng thành và phát triển, lãnh đạo cách mạng Việt Nam giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, được nhân dân yêu quý, trìu mến gọi với cái tên thân thương “Đảng ta”. Từ khi ra đời đến nay, Đảng ta luôn kiên định lấy chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho mọi hành động; độc lập dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội là hai nhiệm vụ chiến lược trong mọi thời kỳ của cách mạng Việt Nam.

22:12:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Chính vì sự kiên định với nền tảng tư tưởng này và mục tiêu này mà Đảng ta đã đề ra được các chủ trương, đường lối đúng đắn, khoa học, phù hợp với tình hình đất nước, đưa đất nước ta ngày càng phát triển.

22:16:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Nhưng cũng có những kẻ không nhận thấy được sự đúng đắn này, ngược lại chúng còn ra sức chống phá, xuyên tạc chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các chủ trương, đường lối của Đảng

22:16:00, 7 thg 8, 2016 Reply

đối với một đất nước biểu tình luôn là hành động tuyên truyền và chống phá lại đất nước, không có cuộc biểu tình nào đem lại lợi ích cho nhân dân đem lại hạnh phúc ấm no dòi quyền này quyền nọ cho nhân dâ, mọi nguwoif nên cảnh giác với những hình thức biểu tình mà cái đám dận chủ bày ra,

22:21:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Chúng luôn cho rằng, chủ nghĩa Mác-Lênin đã lỗi thời không còn phù hợp với tình hình thực tiễn và chủ nghĩa xã hội là một cái gì rất ảo, chỉ có dưới chế độ tư bản chủ nghĩa thì cuộc sống của con người mới tiến bộ và sống theo đúng nghĩa. Chính sự đối lập này đã dẫn đến những mầm mống sinh ra phản động.

22:28:00, 7 thg 8, 2016 Reply

có thể nói đối với một đất nước hòa bình như của việt nam chúng ta thì hành động biểu tình đấy bị coi là hành động tuyên truyền đả kích kích động nhân dân tuyên truyền những thông tin sai trái với những gì đảng và bác hồ đã nói, biểu tình du kịch cũng là một hình thức như vậy

22:30:00, 7 thg 8, 2016 Reply

do những lợi ích vật chất từ việc làm phản động. Không ít những kẻ phản động cho rằng đây là một cái “nghề”. Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng lại vô cùng có lý.

22:32:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Ngồi điều hòa mát, hóng trên facebook xem cuộc biểu tình ra sao, lòng thầm cảm phục anh chị em rân chủ đã khắc phục khó khăn, vì miếng cơm manh áo mà ào ra đường khi có tiếng gọi của đồng tiền, của trách nhiệm và nghĩa vụ với Việt Tân. Thế mà thời gian thấm thoắt như thoi đưa, ngồi xem hết phim tình cảm này đến phim tình cảm khác mà không thấy tin tức gì nhiều về cuộc biểu tình hôm nay của 3 miền do Việt Tân tổ chức. Một sự khinh bỉ không hề nhẹ xuất hiện trong lòng tôi.

22:36:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Trên thực tế, có rất nhiều các tổ chức phản động, chống đối được thành lập ra để nhằm mục đích “câu” tiền từ các tổ chức và các thế lực thù địch bên ngoài. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ được các tổ chức phản động giao cho (ví dụ kích động biểu tình, phát tán truyền đơn có nội dung chống Đảng và Nhà nước, viết bài đả kích, xuyên tạc Đảng và Nhà nước…), một người có thể nhận được số tiền rất hậu hĩnh mà lại rất đơn giản.

22:36:00, 7 thg 8, 2016 Reply

mới đầu nghe các vị nói có vẻ đúng với cái lý nghĩa hợp với lòng dân dem lại lợi ích cho nhân dân đấy nhưng thực chất thì sao, bản chất là vì tiền và tất cả cái hành động được bọn chúng định nghĩa là yêu nước ấy đều là các hành động phá hoại đất nước,

22:39:00, 7 thg 8, 2016 Reply

cái đám vietj tân thì không có gì là chúng không xuyên tạc được , còn cái đám dận chủ thì chúng luôn ăn tho các tin tức chính trị đẻ mở các cuộc biểu tình, nghe thì có vẻ là yêu nước đấy nhưng chúng một lũ kền kền, chuyên đi phá hoại đất nước chứ xây dựng gì chúng nó

22:41:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Cái giá vài trăm USD cho một bài viết có nội dung chống đối hay vài nghìn USD cho một hoạt động kích động biểu tình, phá hoại là một điều rất khó cưỡng lại và đã có rất nhiều người thiếu hiểu biết hoặc cố ý chọn cái “nghề” này để kiếm tiền. Chính lòng hám lợi và tư tưởng nhen nhóm chống đối đã đẩy những con người này quay lại chống phá nhà nước, đi ngược lại với lợi ích quốc gia, lợi ích dân tộc.

22:41:00, 7 thg 8, 2016 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
22:44:00, 7 thg 8, 2016 Reply

xin mấy ông Việt Tân đừng làm cuộc sống bình thường của người dân chúng tôi bất ổn nữa. các anh cũng cứ cố sống bình thường ở Mỹ đi. muốn xây dựng đất nước thì có thể theo nhiều cách khác mấy ông ạ. nắng lắm

22:44:00, 7 thg 8, 2016 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
22:46:00, 7 thg 8, 2016 Reply

do sự lôi kéo, dụ dỗ, đe dọa, kích động của các thế lực thù địch. Các thế lực phản động không ngừng mở rộng mạng lưới, chúng dùng mọi phương thức, thủ đoạn để lôi kéo người tham gia mạng lưới phản động của chúng

22:49:00, 7 thg 8, 2016 Reply

chúng lợi dụng những mâu thuẫn dù là rất nhỏ giữa nhân dân và chính quyền rồi thổi phồng lên, tiêm nhiễm những tư tưởng chống đối, kích động quần chúng nhân dân tham gia mạng lưới của bọn chúng với nhiều danh nghĩa rất chính đáng như giúp đòi lại công bằng…

22:54:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Cũng có thể chúng nắm được những bí mật đời tư hay những tài liệu phạm pháp của một người rồi từ đó khống chế, ép buộc phải tham gia tổ chức phản động của bọn chúng, hay bằng rất nhiều phương thức, thủ đoạn khác… Đây là một con đường hình thành các phần tử phản động tương đối phổ biến hiện nay.

22:58:00, 7 thg 8, 2016 Reply

phản động là khái niệm cũng rất mới, đây chủ yêu là do những con người phản quốc chuyên chống lại đảng nhà nước, có hận thù giai cấp, hận thù cách mạng nên khả năng chống đối của bọn này nó rất cao, tư bản có phù hopự với thực tiễn cách mạng việt nam đâu, nên chúng không thể tồn tại ở việt nam cũng đúng chứ không sai đâu, đúng là gọi phản động là không sai chỗ nào luôn

22:59:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Phản động hay những đối tượng sinh ra để chống phá Đảng cộng sản, chống đối chế độ Xã hội chủ nghĩa là tất yếu của thực tế khách quan trong khi chế độ Xã hội chủ nghĩ đang tồn tại song hành cùng với Tư bản chủ nghĩa, và có sự mâu thuẫn với nhau về lợi ích giai cấp. Tư bản luôn muốn xóa bỏ chế độ Xã hội xã hộ chủ nghĩa để tạo sự thóng trị của chúng tren toàn thế giới. Chính vì thế bọn phản động sinh là là lực lượn chống đối chế độ Xã hội chủ nghĩa kịch liệt. Bọn phản động ở Việt nam dựa dẫm tư bản, nhận tiền của tư bản để dùng những luận điệu sảo trá, bịa đặt để bôi nhọ Đảng, Nhà nước. Hành vi của chúng đi ngược lại với lợi ích quốc gia dân tộc, tự dẫm đạp lên chính niềm tự hào dân tộc Việt. Cho tới khi tư bản đặt dấu chấm hết cho số phận của chúng thì Những người cộng sản vẫn phải chống lại lũ phản động để bảo vệ thành quả và con đường XHCN, con đường trải bằng máu xương của biết bao thế hệ.

23:03:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Các cụ ngày xưa từng dạy: "Diệt cỏ phải diệt tận gốc". Bọn phản động cũng vậy. Để tiêu diệt nội phàn phải tiêu diệt triệt để và tận gốc. Nếu không chúng sẽ vẫn tiếp tục phát triển và lây lan

23:05:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Mầm phản động được ra đời từ những đứa con dị dạng của Viêt Nam công hòa. Nói là dị dàng bởi VNCH cũng có rất nhiều con nhưng có những người thức thời vì dưới chế độ mới họ hiểu rằng mình cũng được công bằng. Nhưng những đứa con dị dàng này thì ôm mộng ảo tưởng và hoang tưởng hành động.


23:06:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Dù là người theo xu hướng chính trị nào, dù có bất đồng đến đâu thì người ta cũng nên coi tổ quốc mình là điều cao cả hơn hết...Có mấy người bên phía VNCh có thể dám đứng lên những điều nói và quay về thăm lại tổ quốc như cựu thủ tướng VNCH Nguyễn Cao Kì và dám mạnh dạn thừa nhận những sai trái đã làm trước đây...Giá như những người Việt hải ngoại có 1 lần về nước chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ, xã hội hòa bình, ổn định nhờ có Đảng lãnh đạo nhân dân thì chắc chắn họ sẽ có những cái nhìn hoàn toàn khác và không bị những kẻ như đám khủng bố Việt Tân lừa phỉnh.

23:37:00, 7 thg 8, 2016 Reply

Việt Tân luôn đóng vai là nhà tổ chức những “sự kiện” kiểu kiểu như hô hà biểu tình. Và đám này luôn hãnh diện vì vừa là chủ trì, vừa là chủ chi dù cách xa vạn dặm. Và tôi chắc mẩm, sẽ có biểu tình lớn lắm đây

21:23:00, 8 thg 8, 2016 Reply

Cái trò hề “biểu tình du kích” chỉ là cách gọi “lấp liếm” cho sự thoái trào dần đi đến hồi kết các phong trào của bè lũ "rận chủ". Nhưng với bản chất chống phá điên cuồng cùng sự tiếp tay của ngoại bang và bè lũ khủng bố Việt Tân thì bọn chúng sẽ “thua keo này bày keo khác” với các thủ đoạn mới dựng lên để chống phá. Vì vậy, không bao giờ chúng ta được lơ là, mất cảnh giác.

22:09:00, 8 thg 8, 2016 Reply

biểu tình du kích là mọ cái tên lấp liếm đi cái hình thức tập chung dân chống lại đảng chính quyền mà thôi. chứ còn biểu tình dù nó là như thế nào dể là những chiêu tro những hình thức trá hình của việc chống lại nhà nước mà thôi

22:27:00, 8 thg 8, 2016 Reply

biểu tình du kích là một cách gọi mĩ miều hơn của việc chống phá dảng và nhà nước, mọi người tránh để cho cái tên mĩ miều này nó kêu gọi kích động tham gia biểu tình của chúng, biểu tình ở tất cả mọi hình thức thì mục đích của chúng vẫn là chống phá lại đnagr và nhà nước, vu khống sai sự thật,

14:00:00, 9 thg 8, 2016 Reply

Ăn mày thời hiện đại là phải đi biểu tình kiếm tiền! Biểu tình kiểu đánh du kích, rình rình cắn trộm cái rồi chạy mải. Một phong đậm chất dâm chủ, rất riêng, rất khốn nạn!

14:23:00, 9 thg 8, 2016 Reply

cái trò hề “biểu tình du kích” chỉ là cách gọi “lấp liếm” cho sự thoái trào dần đi đến hồi kết các phong trào của bè lũ dâm chủ. Nhưng với bản chất chống phá điên cuồng cùng sự tiếp tay của ngoại bang và bè lũ khủng bố Việt Tân thì bọn chúng sẽ “thua keo này bày keo khác” với các thủ đoạn mới dựng lên để chống phá. Vì vậy, không bao giờ chúng ta được lơ là, mất cảnh giác với dã tâm của chúng và kiên quyết đấu tranh đến cùng nhằm xóa bỏ các khối ung nhọt này.

16:21:00, 9 thg 8, 2016 Reply

Thật nhục nhã và không biết xấu hổ. Người dân không có ai đồng tình, thậm chí coi những con người này như đám rận. Những hành động việc làm của chúng là trái lương tâm đạo đức, trái với lợi ích quốc gia. Chúng hành động chỉ với mục đích mang lại lợi ích cá nhân vì vậy không có ai ủng hộ. Việc biểu tình của chúng càng ngày càng trở lên thưa thớt, lèo tèo. Vậy mà còn phát ngôn "biểu tình du kích" chứ/

16:29:00, 9 thg 8, 2016 Reply

Hành động biểu tình này của bọn dân chủ không thể chấp nhận được, suốt ngày chỉ vẽ, răng mấy cái chữ, băng rôn, khẩu hiệu ra xong rồi chụp ảnh tung lên mạng vậy mà gọi là yêu nước, bảo vệ nhân quyền ư! hành động của bọn chúng lá bán nước. Sống có kỷ cương phép nước, giải quyết việc gì cũng đều có pháp luật đâu cần đến mấy con sâu bậu sậu vì vậy không có người dân nào đồng hành cùng bọn này cả. Vậy mà còn tự nhận là "anh hùng", lại còn "biểu tình du kích" thật lố bịch.

16:38:00, 9 thg 8, 2016 Reply

Đúng vậy "biểu tình du kích" là sự thoái trào của đám rận chủ. Nhìn cũng thấy mà, đúng như một trò hề. Chỉ có mấy người dơ mấy chữ lên chụp ảnh, chẳng thấy có ma nào quan tâm. Đây mà cũng gọi là "biểu tình" chẳng hề có sự đồng tình của ai. Nhận thức của dân bây gio cũng rất cao rồi, đêu biết đâu là đúng, đâu là sai, không dễ bị lừa đâu. chỉ có bọn hám tiền bất chính mới bất chấp lương tâm mà bán nước thôi.

19:42:00, 9 thg 8, 2016 Reply

bây giờ là du kích chứ mấy tháng nữa hay thậm chí mấy nagfy nữa chắc sẽ là biểu tình cá nhân hả các bạn. chúng ta không ai có thể chấp nhận được cái kiểu như vậy, lựng người đã bị thu gọn thu gọn dần dần rồi các bạn à?? biểu tình giờ đây cả bộ mặt cũng không còn thì chúng ta nên nhìn nó ntn đây

23:03:00, 9 thg 8, 2016 Reply

thay vì biểu tiinhf chống phá đảng nhà nước cái đám dận chủ đặt tên cho nó một cái tên mĩ miều hơn biểu tình du kích, nhưng một điều chung là biểu tình là những hành động chống phá đi lại chính quyền đảng nhà nước,

23:18:00, 9 thg 8, 2016 Reply

đúng đó bạn nói luôn là biểu tình đi lại còn thêm hai từ du kích cho nó mĩ miều hoa chương, mọi người dân yêu nước đùng để chỉ vì cái tên gọi mà tham gia biểu tình của chúng, bản chất biểu tình du kích cũng vẫn như các cuộc biểu tình khác mà thôi,

23:23:00, 9 thg 8, 2016 Reply

biểu tình du kích" là sự thoái trào của đám rận chủ và cũng như các cuộc biểu tình khác chúng chỉ cầm mấy cái biển chụp choẹt sau đó rạch mặt ăn vạ như các lần chúng đã làm mà thôi, "biểu tình du kích" thật lố bịch.

23:25:00, 9 thg 8, 2016 Reply

ddwungf có nghĩ cái tên hay mĩ miều hoa chương là có thể lấp liêm đi cái mục đích bẩn thỉu của cái đám dận chủ đâu nhé, nhận thức của nhân dân cao chứ khồn phải thấp đâu dừng có nghĩ là lừa được đâu nhé,biểu tình du kích sớm thì cũng sẽ phải vỡ mộng mà thôi,

19:09:00, 10 thg 8, 2016 Reply

tôi nghĩ răng việc biểu tình du kích là một cách thích ứng mới của đám rân chủ nhằm tránh sự ngăn cản của lực lượng chức năng. chúng ta cũng không nên coi thường mà cần nghiên cứu để chống lại sự biểu tình du kích này

19:12:00, 10 thg 8, 2016 Reply

đúng là biểu tình du kích là đã thể hiện sự bất lực của đám rân chủ trước sự ngăn cản có hiệu quả của lực lượng chức năng. rồi đây. đám rân chủ cũng sẽ có nhiều việc để làm đây

20:45:00, 10 thg 8, 2016 Reply

Khi vấn đề kêu gọi biểu tình của những nhà dân chủ cuội thất bại một cách thê thảm thì cũng là lúc một kiểu biểu tình kiếm ăn mới được nảy sinh và gây dựng nên. Gọi là lầ biểu tình du kích là vì chúng chỉ có nhóm nhỏ với nhau đem ra biểu tình chụp ảnh tự sướng rồi gửi ảnh ra bên ngoài để nói là đấu tranh nhưng thật sự là để kiếm chác với những thủ đoạn bỉ ổi.

21:02:00, 10 thg 8, 2016 Reply

Thật khốn nạn với những kẻ bày trò biểu tình du kích, chúng đang tỏ rõ cái độ dắt mũi của mình bởi những đồng tiền bên ngoài. Đóng biểu tình để tung hô sự phản đối của nhân dân với bên ngoài rồi nhận lấy những đồng tiền bẩn thỉu. Xã hội thật bấn loạn và bẩn thỉu khi có những con sâu này và cần được thanh lọc chúng khỏi xã hội để đấy nước yên ổn mà đi lên.

22:04:00, 10 thg 8, 2016 Reply

biểu tình là một hình thức và cách thức để cái đám dận chủ mị dân và tuyên truyền những thông tin sai lệch, và đằng sau các cuộc biểu tình này chúng được nhận những đồng tiền dwo bẩn cho lên đẻ lấp liếm đi cái việc đấy chúng đã đặn tên mới là biểu tìn du kích,

17:31:00, 11 thg 8, 2016 Reply

Bây giờ làm sao chúng dám lếu láo được chứ, chỉ cần ra đường đứng chửi bởi kiểu gì chúng cũng đủ gạch đá của dư luận xây nhà. Nhưng dường như vì những lợi ích vật chất tầm thường mà chúng cả gan có những hoạt động ăn hại cứ tiếp diễn như vậy

17:33:00, 11 thg 8, 2016 Reply

Biểu tình du kích là để ám chỉ cái đám lâu lâu cứ xuất hiện đột xuất kiếm tiền, ra đường cứ la ó kêu gọi như vậy nhưng có ra cái gì đâu. Tưởng chúng nghĩa hiệp thế nào, hóa ra chúng cứ thấy tiền là sáng mắt ra thế chứ

16:30:00, 12 thg 8, 2016 Reply

cái đám dận chủ dạo này hết việc làm ngồi nghĩ ra được cái tên mĩ mieuf thế, thôi dừng lại đi đừng có ngồi đấy mà mơ mộng, tình hi=ình dân trí cao rồi không phải như trước đâu đừng có tưởng lừa được nhân dân nữa nhé, cái trò này ròi cũng sẽ bị vùi dập sớm mà thôi,

17:55:00, 13 thg 8, 2016 Reply

xin mấy ông dận chủ để đừng quấy rối nhân dân nữa, chúng nói biều tình du kích là một hình thức đẻ dánh lừa dưa luận nhưng thực tế bọn chúng nói vậy để tuyên truyền những thông tin sai trái. mọi người dân tránh để chúng lừa gạt bởi chiêu trò này

09:51:00, 14 thg 8, 2016 Reply

Biểu tình du kích” là thế nào? Thực chất, “Biểu tình du kích” là việc sử dụng một nhóm nhỏ, lèo tèo đôi ba người đường cầm băng rôn, biểu ngữ, chụp ảnh, rồi giải tán mau lẹ. Đây là cách “đánh nhanh rút gọn để làm vô hiệu hoá khả năng đàn áp, bắt bớ của bộ máy Công an Cộng sản”, sau đó chúng xướng tên mấy kẻ “dân chủ cuội” rồi không ngừng ca ngợi chúng là anh hùng, là hi sinh vì dân chủ, nhân quyền của Việt Nam. Tiếp đó, với sở trường "bẻ cong ngòi bút", các trang “bán rau” của giới “dân chủ” bắt đầu ca tụng hoạt động trên là một hình thức biểu tình sáng tạo, hướng đi mới cho phương thức đấu tranh “đòi dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam” của bọn chúng.

10:01:00, 14 thg 8, 2016 Reply

Biểu tình du kích? Lại là những chiêu trò của những nhà dân chủ. Sau những lần lôi kéo, kích động biểu tình nhân các sự vụ xảy ra trong nước không thành, giờ chúng lại tiếp tục những hoạt động này. Đây chỉ là cách gọi “lấp liếm” cho sự thoái trào dần đi đến hồi kết các phong trào của bè lũ dâm chủ.

21:39:00, 14 thg 8, 2016 Reply

biểu tình du kích” là việc sử dụng một nhóm nhỏ, lèo tèo đôi ba người đường cầm băng rôn, biểu ngữ, chụp ảnh, rồi giải tán mau lẹ. Đây là cách “đánh nhanh rút gọn để làm vô hiệu hoá khả năng đàn áp, bắt bớ của bộ máy Công an Cộng sản”, sau đó chúng xướng tên mấy kẻ “dân chủ cuội” rồi không ngừng ca ngợi chúng là anh hùng, là hi sinh vì dân chủ, nhân quyền của Việt Nam.

15:09:00, 31 thg 8, 2016 Reply

Ngay trong nội bộ phong trào “dân chủ” cũng đang tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất đồng chính kiến nên dẫn tới cảnh chẳng thằng nào nghe thằng nào và chính đồng bọn của chúng cũng phải thừa nhận điều đó. “Chúng ta phải BIỂU TÌNH KIỂU DU KÍCH đến bao giờ?”. Đó là câu nói được Mai Xuân Dũng thốt ra trong status (trạng thái) mới đây trên trang facebook cá nhân sau khi chứng kiến cuộc "xuống đường thất bại" của Linh mục Nguyễn Văn Toản

Đăng nhận xét

» Comment mang tính xây dựng và đóng góp.
» Không sử dụng các từ ngữ kích động, tuyên truyền, gây thù hằn, phân biệt vùng miền, tôn giáo, giới tính...gây tổn hại đến khối Đại đoàn kết dân tộc
» Không sử dụng các từ ngữ , hình ảnh xuyên tạc, bôi xấu Đất nước, chế độ, Quốc huy , Quốc kỳ, Quốc ca... của nhà nước CHXHCN Việt Nam.
» Không sử dụng các từ ngữ , hình ảnh xuyên tạc, bôi xấu Đảng, Nhà nước, Lãnh tụ, lãnh đạo.
» Không sử dụng các tên người dùng vi phạm các điều trên và tên người dùng mặc danh.
» Từ ngày 11/05/2013, blog chính thức xóa toàn bộ các comment nặc danh.
Thân ái !